Chính sách thanh toán và bảo hành

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng/chi nhánh của Honda Hoàng Việt.
  • Cách 2: Chuyển khoản qua ngân hàng. Quý khách chuyển khoản thành công vào tài khoản ngân hàng VCB/ACB của Honda Hoàng Việt, sau đó hai bên tiến hành giao – nhận hàng hóa theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

* Lưu ý:

  • Nội dung chuyển khoản cần phải ghi rõ họ tên và tên sản phẩm. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở chính và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.
  • Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

Chính sách xử lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Thông tin liên hệ:


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Cam kết về thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành: được niêm yết cụ thể ở mục thời gian bảo hành bên cạnh mỗi sản phẩm trên phiếu mua hàng.
  • Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày quý khách mua sản phẩm. Thời hạn 1 tháng tương đương 30 ngày; 1 năm tương đương 365 ngày.

2. Những trường hợp không đủ điều kiện hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay đã bị sửa đổi, tem bảo hành mờ không xác định được ngày tháng năm mua.
  • Số serial, mã vạch và các thông tin cần thiết cho việc bảo hành trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Honda Hoàng Việt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai,…

3. Địa điểm bảo hành:

  • CÔNG TY TNHH MÔ TÔ HOÀNG VIỆT
  • Địa chỉ: 02 Lãnh Binh Thăng – Phường 13 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 1578
  • Email: cskh@hoangvietmotors.vn

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 8h00 tới 20h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).